Thay đổi thông tin chứng thư số

Trong quá trình sử dụng dịch vụ, doanh nghiệp khi có bất kỳ phát sinh thay đổi về: Tên công ty, mã số thuế,… thì chứng thư số cũng cần được điều chỉnh lại để đảm bảo tính hợp pháp và chính xác trong giao dịch điện tử. Quy trình thay đổi thông in chứng thư số NewTel-CA như sau:

Bước 1: Liên hệ với các Đại lý bán hàng hoặc phòng nghiệp vụ NewTel-CA (1900.2665 nhánh 2) để lấy phiếu yêu cầu dịch vụ và hướng dẫn hoàn thành các giấy tờ như sau:

  • Phiếu yêu cầu thay đổi thông tin chứng thư số (MB03)
  • Đối với tổ chức/doanh nghiệp:
    • Bản sao giấy ĐKKD/QĐTL/GPĐT mới
    • Bảo sao CMND/CCCD/Hộ chiếu của người đại diện pháp luật (Nếu thay đổi người đại diện pháp luật)
  • Đối với khách hàng là cá nhân:
    • Bảo sao CMND/CCCD/Hộ chiếu mới của người đăng ký dịch vụ
  • Đối với khách hàng cá nhân thuộc tổ chức, doanh nghiệp:
    • Bản sao giấy ĐKKD/QĐTL/GPĐT mới
    • Bảo sao CMND/CCCD/Hộ chiếu mới của người đăng ký dịch vụ
    • Bảo sao giấy bổ nhiệm mới (nếu thay đổi chức danh)

Bước 2: Khách hàng gửi hồ sơ đã hoàn thiện tại Bước 1 cho Nhà cung cấp theo một trong các phương thức sau:

Gửi trực tiếp tại các điểm giao dịch hoặc cho các Đại lý bán hàng của Nhà cung cấp

Chuyển phát qua bưu điện (có thể gửi file scan hồ sơ qua email của Nhà cung cấp để xử lý thủ tục xác minh trước, tiết kiệm thời gian ra quyết định thay đổi thông tin chứng thư số).

Bước 3: Nhà cung cấp kiểm tra, xác minh tính hợp lệ của hồ sơ và phản hồi quyết định thay đổi thông tin chứng thư số cho khách hàng trong vòng 01 giờ làm việc hành chính.

Điều kiện thay đổi thông tin chứng thư số:

  • Chứng thư số phải còn hạn
  • Chứng thư số cũ không bị thu hồi, tạm ngừng…

Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, Nhà cung cấp sẽ thông báo để khách hàng bổ sung, hoàn thiện.

Bước 4: Nếu hồ sơ hợp lệ, Nhà cung cấp sẽ phê duyệt để thay đổi thông tin chứng thư số, Đại lý hoặc nhân viên NCC hỗ trợ khách hàng thay đổi thông tin trên Token Manager

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài 19002665 nhánh 2.