Đăng ký làm lại Token, Sim

Trong quá trình sử dụng dịch vụ, nếu phát sinh trường hợp làm mất hoặc làm hỏng (vỡ, nứt, bẹp, cháy nổ,…) thiết bị usb token, quý khách hàng vui lòng liên hệ với NewTel-CA  để được hỗ trợ cấp lại thiết bị. Quy trình cụ thể như sau:

Bước 1: Khách hàng hoàn thiện Phiếu yêu cầu dịch vụ chứng thư số NewTel-CA (MB01) gửi về Nhà cung cấp.

Bước 2: Nhà cung cấp xét duyệt hồ sơ và cấp lại thiết bị token mới (chứng thư số đảm bảo đúng thời gian sử dụng dịch vụ theo hợp đồng).

Bước 3: Khách hàng làm thủ tục thanh toán phí và nhận bàn giao token kèm hóa đơn mua hàng. Phí cấp lại token là 550.000 đồng  (đã bao gồm VAT) đối với trường hợp hết bảo hành.

Đối với trường hợp khách hàng làm mất sim vui lòng liên hệ tổng đài 1900.2665 nhánh 2 để được tư vấn, hỗ trợ